NƯỚC CỐT CHANH DÂY NANUFOODS THÂM NHẬP THỊ TRƯỜNG KHÓ TÍNH HÀN QUỐC

Nước cốt chanh dây Nanufood xuất khẩu Hàn Quốc

Sau Lào, Thái Lan và nhiều quốc gia khác, Hàn Quốc là thị trường tiếp theo mà Công Ty Cổ Phần Nanufood thâm nhập thành công khi đưa sản phẩm của mình vào trong các hệ thống bán lẻ của Hàn Quốc. Đây là cột mốc quan trọng của Nanufoods bởi Hàn Quốc được đánh giá là thị trường khó tính và có tính cạnh tranh cao với các sản phẩm nội địa.

Hàn Quốc là thị trường nhập khẩu nông sản lớn với giá trị hàng chục tỷ USD mỗi năm, nhưng cũng là thách thức cho nhiều doanh nghiệp bởi phải đáp ứng được các chỉ tiêu chất lượng sản phẩm rất khắt khe.  Vượt qua các tiêu chuẩn chất lượng, công đoạn kiểm dịch rất ngặt nghèo, Công ty Cổ Phần Nanufood đã thành công đưa sản phẩm Nước Cốt Chanh Dây vào thị trường khó tính này và đang được người tiêu dùng tại đây yêu thích và sử dụng.

Nước chanh dây xuất khẩu Nanufood
Nước chanh dây cấp đông đóng chai xuất khẩu

Nanufoods xuất khẩu 12,5 tấn Nước Cốt Chanh Dây sang Hàn Quốc

Công ty Cổ Phần Nanufood tự hào khi Nước Cốt Chanh Dây là sản phẩm được người tiêu dùng Hàn Quốc đón nhận, với container xuất khẩu đầu tiên là 12,5 Tấn. Đây là một trong các sản phẩm chủ lực của Nanufoods, được đầu tư trang thiết bị công nghệ hiện đại trong quá trình sản xuất, nguyên liệu đầu vào được tuyển chọn kĩ lưỡng, quy trình sản xuất tuân thủ các tiêu chuẩn kĩ thuật và vệ sinh an toàn thực phẩm, chất lượng sản phẩm đồng đều đồng thời giá thành sản phẩm rất cạnh tranh, sản phẩm có tính ứng dụng cao và tốt cho sức khỏe người tiêu dùng. 

Nước chanh dây cấp đông đóng chai xuất khẩu
Nước chanh dây cấp đông đóng chai xuất khẩu

Thị trường Hàn Quốc rất ưa chuộng sản phẩm của Nanufoods

Trong năm qua, Nanufoods đã nổ lực mạnh mẽ để đưa sản phẩm của mình vươn khỏi biên giới quốc gia và thị trường Hàn Quốc là một trong những cột mốc tiêu biểu đánh dấu chặng đường góp phần hoàn thành “giấc mơ lớn”. Không dừng lại ở đó, Nanufoods sẽ còn nổ lực hơn nữa để chiếm lĩnh thị trường trong bối cảnh hội nhập quốc tế ngày càng sâu rộng khi năng lực cạnh tranh của Nanufoods đã và đang có những bước cải thiện đáng kể.

Nanufoods có đầy đủ các thế mạnh về năng lực sản xuất cũng như năng lực xuất khẩu hơn 10 quốc gia và vùng lãnh thổ để đưa các sản phẩm chất lượng vượt bật của Việt Nam nói chung và Nanufoods nói riêng đến gần hơn với người tiêu dùng trong khu vực và quốc tế. Nanufoods tin rằng, với những mong muốn, tâm huyết và những khởi sắc khi bước đầu thâm nhập vào thị trường khó tính như Hàn Quốc thì các cơ hội mở rộng thị trường ra các quốc gia tiềm năng mới chỉ là vấn đề thời gian khi mà các sản phẩm của Nanufoods dần có được lòng tin của người tiêu dùng.

Hy vọng với những nổ lực không ngừng nghỉ và những thành công ban đầu sẽ là bệ phóng để Công ty Cổ Phần Nanufood tiến sâu hơn nữa, đặc biệt là trở thành thương hiệu cung cấp sản phẩm nông sản chế biến chất lượng hàng đầu Việt Nam. 

 

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *